เกมออดิชั่น

AUDITION (เกมออดิชั่น)

เกมออดิชั่น หลายๆคนคงจะรู้จักเกมนี้ดีว่ามีการเล่นแบบไหน เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ชื่อดัง แต่หลายๆคนก็อาจจะไม่รู้จัก เพราะว่าไม่เคยเล่นเลย เราจะบอกว่าเกมนี้ มีความนิยมอย่างมากในเมื่อก่อน มีคนเข้ามาใช้งานโหลดเกมนี้กันอย่างเยอะมาก มีความฮิต มีความนิยม ในตอนนั้นอย่างมาก แต่ในปัจจุบันนี้ ก็มีความนิยมแต่น้อยกว่าเมื่อก่อน น่าจะเพราะว่าเทคโนโลยีที่พัฒนา จึงมีการเกิดตัวเกมใหม่ๆขึ้นมา

เพื่อให้พวกเรานั้นได้สามารถเล่นกันได้อย่างหลากหลายตามความต้องการของเรา ในเมื่อมีเกมใหม่ๆขึ้นมา จึงทำให้ตัวเกมออดิชั่นนี้ มีความนิยมน้อยลงกว่าเมื่อก่อนนี้มาก ที่มีความนิยมเล่นกันอย่างมาก เพราะการที่มีเกมใหม่ๆขึ้นมา ทำให้ดึงดูดสายตาของผู้อื่นก็ได้

วิธีการดาวน์โหดเกมออดิชั่น

มันจะมีสองวิธีการดาวน์โหลดให้เรานั้น ได้เลือกโหลดตามความต้องการของเราได้เลย วิธีแรกคือการดาวน์โหลดไฟล์เกมแบบที่เดียวตัวเต็ม วิธีที่สองคือการดาวน์โหลดไฟล์แยกที่ต้องแตกทุกตัวคือการไปนั่งโหลดที่ละไฟล์ของเกมแล้วแตกไฟล์ แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละหรือตามความต้องการของตัวคอมพิวเตอร์เรา แต่ส่วนใหญ่ คนเขาจะมักโหลดแบบไฟล์เดียวที่เดียวจบ เพราะว่าสะดวกกว่า รวดเร็วกว่า ไม่ต้องเสียเวลามานั่งนั่งแตกไฟล์ตัวเกมทีละอัน เมื่อทำการดาวน์โหลดเกมเสร็จแล้ว ให้เราเปิดไฟล์ขึ้นมา เพื่อทำการติดตั้งตัวเกมอีกพักนึง เมื่อติดตั้งตัวเกมเสร็จแล้ว กดหน้าเกมขึ้นมา เราจะต้องรอการโหลดแพดในการเข้าเกมอีกพักนึง จึงจะสามารถเข้าเล่นเกมได้ วิธีการโหลดเกมคร่าวๆ ก็จะประมาณนี้

วิธีการเล่นเกมออดิชั่น 

เมื่อเรากดเข้าเกมมานั้น เราจะต้องตั้งชื่อตัวละครในเกม หลังจากนั้นเราจะต้องเลือกว่าเราอยากได้ตัวละครแบบไหนในการเข้าไปเล่น เสร็จแล้วก็จะมีการสอนเต้นนิดหน่อยๆ โดยให้เรานั้นสามารถเข้าใจได้ง่ายๆ อย่างแรกเราต้องรู้จักกาใช้คีย์บอร์ดด้วย เพราะว่าเกมนี้ จะเน้นการใช้คีย์บอร์ดมากๆ เพราะว่าเรานั้น จะต้องใช้ลูกศรในการกดเกมและก็สเปกบาร์ด้วย

เมื่อเราพอเล่นเป็นแล้ว ก็สามารถเข้าเซิร์ฟเวอร์ เพื่อที่จะไปเล่นกับผู้อื่นได้แล้ว การสร้างห้องนั้น ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเรากดคำว่าสร้างห้องแล้วเลือกโหมดที่เรานั้นต้องการได้เลย เลือกเพลงที่เรานั้นต้องการ จะมีตัวกำกับความเร็วของเพลงอยู่ ถ้าหากเราเลือกเพลงช้าลูกไฟที่เราต้องกดสเปกมาก็จะเลื่อนช้า ถ้าเป็นเพลงเร็วก็จะเคลื่อนเร็วๆ

ตามเพลงที่เรานั้นได้เลือกไว้และมีโหมดการเล่นที่หลากหลายมากๆ สามารถแต่งงานในเกมได้อีกด้วย ถ้าหากใครที่มีความสนใจก็สามารถลองโหลดไปเล่นกันดูได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์คำว่า เกม AUDITION ก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้แล้ว 

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  เซ็กซี่เกม บาคาร่า

Share this post

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on print
Share on email