มีแต่เด็กเท่านั้นที่รู้จัก

เกมที่คุณอาจจะไม่รู้จัก…มีแต่เด็กเท่านั้นที่รู้จัก

มีแต่เด็กเท่านั้นที่รู้จัก ชาเย็น เกมชาเย็นเด็กๆชอบเล่นกันเกมนี้เป็นเกมตอบคำถามเกมนี้จะไม่สามารถเล่นคนเดียวได้ต้องเล่น2คนขึ้นไป

เพราะว่าเกมนี้คุณจะต้องเอามือถือของคุณถือไว้ตรงหน้าพากของคุณและห้ามแอบมอง คนที่เล่นกับคุณจะต้องใบ้ว่าคำตอบคืออะไรแต่เขาจะไม่สามารถบอกคำตอบกับคุณได้เกมนี้จะจับเวลา 40 วินาที และเกมนี้ไม่สามารถหยุดก่อนได้คุณต้องเล่นจนกว่าจะจบและถ้าเขาใบ้คุณและคุณตอบถูกให้คว่ำมือถือลงแต่ถ้าคุณตอบไม่ได้หรือจะข้ามคำถามนี้ให้คุณหงายมือถือ

คำถามในเกมนี้มีทั้งมด 10 ข้อ ในหนึ่งโหมดแต่ถ้าคุณอยากจะเล่นโหมดเดิมอีกครั้งละก็ขอบอกไว้ก่อนว่าจะมีแค่บางคำถามเท่านั้นที่เหมือนครั้งที่แล้วแต่จะมีคำถามที่ยากมาก

Red boy and   Blue girl สำหรับเกม red boy and blue girl วิธีเล่นก็คล้ายๆกับเกม fire boy and water girl ตัวผู้หญิงวิธีกระโดดก็ W กระโดดเหมือนกัน ไปทางซ้ายก็   A เหมือนกัน ไปทางขวาก็ Bเหมือนกัน และเวลาที่คุณอยากจะกระโดดไปทางขวาหรือกระโดดไปทางซ้ายคุณจะต้องกด WA พร้อมกัน ก็จะกระโดดไปทางซ้าย       เกมนี้เขาจะไม่จับเวลาถ้าคุณกด WD พร้อมกันละก็มันจะกระโดดไปทางขวา

Fun race สำหรับเกม Fun race คุณจะต้องวิ่งแข่งกับคนอื่นจะมีคนมาแข่งกับคุณอีก 2 คน การที่คุณจะวิ่งถ้าเล่นในมือถือก็ต้องใช้มือกดค้างไปที่หน้าจอของคุณและมันจะวิ่งแต้ถ้าคุณเอามือออกตัวละครของคุณก็จะหยุดเดินแต่ถ้าใช้ในคอมให้เอาเม้ากดไปที่หน้าจอและมันก็จะวิ่งเหมือนกันเลยและก็จะมีอุปสักต่างๆยกตัวอย่างเข่นหนามจะมีหนามอยู่ตรงพื้นถ้าคุณกะจังหวะถูกคุณก็จะไม่โดนหนามแทงเพราะหนามที่อยู่ตรงพื้นบางทีมันก็จะเอาหนามขึ้นมาแต่บางทีมันก็เอาหนามออกไปเวลาที่เราตายเราก็จะเห็นตัวละครของคุณนอนตายอยู่ตรงพื้น  คุณจะต้องรอสักพักหนึ่งและมันจะกลับมามีชีวิต บางทีอุปสักของคุณก็จะเป็นเลื่อนมันจะขยับไปมาถ้าคุณไปโดนมันคุณก็จะตายแล้วก็ต้องรอสักพักหนึ่งเพื่อให้มันฟื้นคืนชีพ บางทีก็จะมีบันไดที่สูงมากให้คุณต้องปีนแต่จริงๆแล้วคุณก็แค่กดค้างต่อไปแล้วเดี๋ยวมันก็ปีนขึ้นเองอัตโนมัติคุณจะต้องเป็นที่ 1 หรือที่ 2 เพราะที่ 3 คือแพ้แต่ถ้าคุณชนะก็ต้องได้ที่1

 

ขอบคุณ gclub  ที่ให้การสนับสนุน

Share this post

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on print
Share on email