ยิ่งเล่นยิ่งปวดศรีษะ

สังเกตุหรือไม่ว่าเกมที่ยิ่งเล่นยิ่งปวดศรีษะ

ยิ่งเล่นยิ่งปวดศรีษะ

ยิ่งเล่นยิ่งปวดศรีษะ สำหรับนักเล่นเกมคงจะไม่ค่อยพบปัญหาในประเด็นการเล่นเกมมากแค่ไหนนัก แต่ว่าสำหรับบางบุคคลที่เขาไม่เคยเล่นหรือเปล่าค่อยถูกใจเล่นมากแค่ไหนอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการเล่นแล้วรู้สึกถึงอาการลายตา ปวดศรีษะ มึนหัวจะอาเจียนเสียให้ได้ เกมพวกนี้ส่งผลอะไรกับพวกเราหรือไม่วันนี้มาฟังคำตอบกัน สำหรับผู้ดูแลที่มีความข้องใจมาอ่านกันเลยจ๊ะ 

เพราะเกมที่พวกเราเล่นโดยธรรมดานั้นไม่เป็นผลอะไรกับพวกเราสักเท่าไหร่ นอกเสียจากว่า เกมบางเกมที่พวกเรารู้จักกันนั้น บางบุคคลก็เล่นก้าวหน้าแม้กระนั้นบางบุคคลคนก็รู้สึกมึนหัว แทบอ้วกเลย ปัจจัยหลักสำหรับการกำเนิดอาการอย่างงี้พวกเราคาดว่า บุคคลที่มีการอาการพวกนี้เป็นเนื่องจากว่าสมองสังการช้าและก็สายตาก็เลยไม่ผสานกับเกม

ถ้าพวกเราเคยไปยืนมองผู้อื่นที่เขานั่งเล่นเกมจะมองเห็นได้ว่าเพียงพอพวกเราหันออกมาจากครึ้มหน้าจอของเขาพวกเราจะมีลักษณะวูบขึ้นมาโดยทันที เหตุเพราะภาพเคลื่อนไหวในเกม มีการสั่นไหวไปๆมาๆที่เร็วทำให้พวกเรากำเนิดอาการกลุ่มนี้ได้ง่าย และก็ที่สำคัญถ้าหากเป็นการมองตามภาพต่างๆด้วยอัตราความเร็วที่ไม่คงเดิม พวกเราก็จะกำเนิดอาการที่เรียกว่าเมา หรือเวียนหัวได้ง่ายอย่างยิ่งอย่างงี้

เกมมีให้เลือกเล่นมากมายเพราะมันขึ้นกับบุคคลพวกนั้นว่ามีความนิยมในด้านใด

สำหรับเด็กๆควรที่จะทำการเลือกเกมที่ปราศจากความร้ายแรงไหมด่ออันยี่ห้อยต่อความรู้สึกจะดีมากยิ่งกว่า เพราะว่าเกมพวกที่มีความร้ายแรงกลุ่มนี้ถ้าเล่นนานๆจะเกิดอารมณ์ทางเพศคุ้นชินกับเกมพวกนั้น รวมทั้งจะทำเสมือนเป็นการฝึกหัดให้เด็กมีนิสัยก้าร้าวได้อย่างไม่ยากเย็น 

สิ่งที่ควรจะระหวังหรือข้อต้องห้ามสำหรับในการเล่นเกมมีดังนี้

  • เด็กตัวเล็กๆๆที่มีความหัวอ่อนหรือความรู้สึกหวั่นไหวง่ายไม่สมควรเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ดูแลจะปลดปล่อยให้เล่นเกมที่มีความร้ายแรง ด้วยเหตุว่าจะมีผลให้เด็กจำในรูปภาพลักพวกนั้น แล้วก็กายเป็นความเคยชินหรือผู้ที่มีลักษณะท่าทางที่แปรไปอย่างสบาย 
  • สำหรับเด็กที่ติดอกติดใจสำหรับเพื่อการเล่นเกม ผู้ดูแลส่วนมากควรจะไม่ปลดปล่อยให้เด็กเล่นเกมที่มีเวลานานจนกระทั่งเหลือเกิน เพราะว่านอกเหนือจากเด็กจะทำอะไรอันอื่นไม่เป็นแล้ว จะมีผลให้สายตาของเด็กพวกนั้นสั้นลงได้อย่างง่ายๆ
  • ซึ่งจะมองเห็นได้ว่าเด็กในช่วงนี้เด็กจำนวนมากจะเป็นผู้ที่สายตาสั้น เพราะเหตุว่ามีสาเหตุจากการเพ่งโทรศัพท์หรือจ้องหน้าหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือบางครั้งก็อาจจะเป็นจอทีวีมากจนเกินความจำเป็นนั้นเอง ซึ่งเหตุผลของการมองจอนานๆรวมทั้งแสงไฟที่ไม่เหมาะสม เปป้ฯสิ่งจำเป็นเกี่ยวกับดวงตาของพวกเรามหาศาล ผู้ดูแลไม่สมควรละเลยแสงไฟและก็ตอนที่จ้องนานๆ

สำหรับบางบุคคลพวกเรารู้กันดีว่าผู้ดูแลไม่ค่อยมีเวลาเท่าไรนัก และก็เลี้ยงเด็กไม่ค่อยเป็นสักเท่าไหร่ บางเวลาอะไรที่ทำให้เด็กเงียบได้ก็จะทำอยู่อย่างงั้น ซึ่งก็คือการเอาโทรสับมาล่อเพื่อเด็กหันมาพึงพอใจที่จอโทรศัพท์ แม้กระนั้นก็ลืมไปว่าการที่เด็กจ้องมองมากมายๆอาจจะก่อให้เด็กมีสายตาที่เสียได้ง่าย

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  เล่นบาคาร่าให้ได้เงิน

Share this post

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on print
Share on email