เกมมาริโอ้ เกมในยุค 90 ที่นิยมมากที่สุด

         หากใครที่เกิดในยุค 90 ชื่อว่าต้องรู้จักเกมมาริโอ้กันเป็นอย่างดีหรือไม่ในปัจจุบันนี้หลายคนก็ยังคงรู้จักเกมมาริโอ้เพราะเกมมาริโอ้นั้นถึงแม้ว่าจะเป็นเก่าแก่มานานหลายสิบปีแล้วแต่ก็มีการพัฒนาเรื่อยๆและเป็นเกมที่มีการนิยมเล่นกันเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ของเด็กๆซึ่งตัวละครหลักของเกมนี้ก็มีชื่อตรงกับตัวเกมนั้นเลยนั่นก็คือมาริโอ้

ซึ่งจะเป็นผู้ชายที่จะคอยทำภารกิจด้วยการเก็บเหรียญโดยวิธีการเก็บเหรียญของเขานั้นก็จะเป็นการกระโดดฝากด่านต่างๆซึ่งท้ายที่สุดแล้วเกมนี้เมื่อสามารถเก็บเหรียญหรือฝ่ายต่างๆได้ครบแล้วสุดท้ายก็จะไปเจอกับเจ้าหญิงนั่นเอง

         เกมมาริโอ้ เกมในยุค 90   อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่แล้วคนที่เล่นเกมมาริโอ้นั้นก็จะเล่นไปเรื่อยๆ ซึ่งนับตั้งแต่มีการเปิดเกมมาริโอ้มาให้ได้เล่นกันก็ยังไม่เคยมีใครที่จะสามารถฝ่าฟันดาบเกมนี้ไป

จนถึงเจ้าหญิงได้เลยอย่างไรก็ตามเชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะอยากลองเล่นเกม Mario กันบ้างว่าเล่นอย่างไรดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำเกมที่ได้รับสนใจในอดีตให้มาลองเล่นกันสำหรับเกมมาริโอ้ในปัจจุบันเราไม่จำเป็นที่จะต้องมีการดาวน์โหลดมาไว้ที่โทรศัพท์มือถือเราสามารถที่จะค้นหาผ่านทาง Google ได้

          ซึ่งใน Google นั้นยังมีเกมในอดีตต่างๆมากมายที่ยังสามารถให้เข้าไปเล่นได้ซึ่งวิธีการเล่นนั้นก็ทำตามขั้นตอนของตัวเกมเลยเลือกตัวมาริโอ้แล้วก็ฝ่าด่านต่างๆ ซึ่งเกมจะให้เริ่มและ start ตั้งแต่ด่านแรกไปเรื่อยๆและเมื่อผ่านด่านแรกก็จะผ่านด่านที่ 2 ผ่านที่ 3 ไปเรื่อยๆนั่นเอง

ซึ่งเกมนี้แทบจะไม่ต้องมีแนวความคิดอะไรมากมายไม่ต้องใช้กลยุทธ์อะไรมากมายในการเล่นแค่กระโดดเก็บเหรียญให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็ถือว่าเป็นการเก็บแต้มและไม่ถูกตัวบอสในเกมชนจนตายแค่นี้ก็สามารถผ่านด่านได้แล้วซึ่งคลิกในการเล่นนั้นก็เพียงแค่มาริโอ้นั้นจะต้องมีการกระโดดให้เป็นจังหวะกะให้ถูกและให้โดนเหรียญให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

            ซึ่งถ้าเกิดว่าตรงไหนที่มีเหรียญเยอะๆแล้วก็ต้องรีบเข้าไปเก็บแต่เมื่อพลาดไปแล้วก็ปล่อยไปเพราะว่าข้างหน้านั้นก็ยังคงมีเหรียญให้เก็บเยอะแยะมากมายเช่นกัน 

             อย่างไรก็ตามอย่างที่บอกไปว่าเกมมาริโอ้ในปัจจุบันนี้มีการพัฒนามากขึ้นเพราะฉะนั้นถ้าหากเปรียบเทียบกับเกมมาริโอ้ปัจจุบันกับเกมมาริโอ้ในสมัยอดีตนั้นบอกได้เลยว่าสมัยปัจจุบันนั้นมีด่านค่อนข้างที่จะเล่นยากเยอะแยะมากมายหลายอย่างก็เลยทีเดียวและทำให้สีสันของการเล่นเกมมาริโอ้นั้นสนุกสนานมากยิ่งขึ้นที่สำคัญตัวบอสในเกมมาริโอ้นั้นก็มีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

            ดังนั้นหากใครที่ไม่เคยลองเล่นเกมในยุค 90 อยากจะทดลองไปเล่นดูว่ามีความน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนก็ลองไปทำการหาเกมนี้มาเล่นดูได้ซึ่งเกมนี้สามารถที่จะเล่นกับคนในครอบครัวมานั่งแข่งเล่นเกมกันสามารถนำมาเป็นเกมที่เป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกันในครอบครัวได้อีกด้วย 

 

สนับสนุนโดย    gclub ทางเข้า ล่าสุด

Share this post

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on print
Share on email