วิธีการเล่น เกม Identity V

     สำหรับในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเล่นเกมซึ่งเป็นเกมที่สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง play store และ App Store   โดยเกมนี้นานผู้ผลิตเป็นเจ้าของบริษัทของประเทศจีน

ซึ่งตัวละครในเกมนั้นก็จะมีการสนทนากันเป็นหลายภาษายกตัวอย่างเช่นภาษาจีนหรือแม้แต่ภาษาอังกฤษเป็นต้น  นอกจากนี้ปัจจุบันยังมีการพัฒนาให้สามารถใช้งานภาษาไทยได้อีกด้วย 

       แรกเริ่มเดิมทีนั้นเกม  Identity V  เกมนี้ทำขึ้นมาเป็นเกมจำลองการฆาตกรรมซึ่งผู้ที่เล่นนั้นก็จะสามารถวิ่งหลบหนีฆาตกรไม่ให้ฆ่าตนเอง

ได้แต่ในครั้งแรกที่มีการผลิตเกณฑ์นี้ขึ้นมานั้นผู้ผลิตเกมได้มีการใส่ตัวละครซึ่งมีความน่ากลัวมากจนเกินไปและวิธีการฆ่านั้นก็มีความสมจริงมากเกินไปซึ่งไม่เหมาะกับเด็กๆจึงได้มีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ตัวละครนั้นมีความพร้อมมากยิ่งขึ้น

เปิดโอกาสให้เด็กๆสามารถเล่นเกมนี้ได้มากยิ่งขึ้นจำนวนอายุของเด็กที่จะเข้าถึงเกมนี้ก็สามารถเป็นเด็กในกลุ่มอายุน้อยที่สามารถเล่นเกมนี้ได้ดังนั้นรูปแบบของการเล่นเกมถึงแม้ว่าจะมีลักษณะของการจำลองการฆาตกรรมแต่รูปแบบของการฆ่านั้นก็มีความน่ารัก  ทำให้เด็กๆนั้นไม่จำภาพความน่ากลัวของ การฆาตกรรมนั่นเอง 

         วิธีการเล่น เกม Identity V สำหรับวิธีการเล่นนั้นเราต้องมีการดาวน์โหลดเกมนี้มาก่อนหลังจากนั้นก็ทำการลงทะเบียนเหมือนกับเกมธรรมดาทั่วไป  หลังจากที่เราลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้วหน้าตาของเกมก็จะมีการเปลี่ยนไปซึ่งจะมีการบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของตัวละครทุกตัวในเกมว่าแต่ตัวละครแต่ละตัวนั้นมีประวัติความเป็นมาอย่างไร 

          หลังจากนั้นเกมจะกำหนดให้เราเป็นนักสืบที่เข้าไปสืบเหตุการณ์ฆาตกรรมในคฤหาสน์แห่งหนึ่งหลังจากที่ตัวละครที่เป็นตัวเราเข้าไปในคฤหาสน์หลังนั้นแล้วจะมีบทในเกมที่ทำให้เรานั้นต้องกินเครื่องดื่มชนิดหนึ่งหลังจากนั้นเราก็จะสลบไปและเมื่อฟื้นขึ้นมาเราก็จะกลายเป็นตัวละครตัวหนึ่งในเกมที่จะถูกฆาตกรตามล่า 

          ซึ่ง หลังจากที่เรากลายมาเป็นตัวละครตัวหนึ่งภายในเกณฑ์ที่จะต้องพยายามหลบหนีฆาตกรไม่ให้ค่าเราได้แล้วเราก็จะสามารถตั้งชื่อตัวละครของเราว่าชื่ออะไรหลังจากนั้นมันก็จะมีวิธีการแนะนำว่าเราจะมีวิธีการหลบหนีฆาตกรได้อย่างไร ในระหว่างที่เราหลบหนีฆาตกรนั้นภารกิจที่เราจะต้องทำเพื่อที่จะให้ชนะเกมนั้นได้ก็คือจะมีเครื่องปั่นไฟขึ้นมาเราจะต้องทำการปั่นไฟโดยการปั่นไฟนั้นจะขึ้นอยู่กับว่าเกมจะโผล่ขึ้นมาให้เราปั่นไฟเมื่อไหร่และถ้าหากเราปั่นไฟครบ 5 เครื่องเราก็จะสามารถหนีฆาตกรได้และชนะเกมนั้นเอง

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    ufabet เว็บหลัก

Share this post

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on print
Share on email